ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์เทศบาลตำบลคุ้งสำเภา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
ประวัติเทศบาล
ข้อมูลทั่วไปของเทศบาล
โครงสร้างเทศบาล
อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายเทศบาล
วิสัยทัศน์
คณะผู้บริหาร/สภาเทศบาล
คณะผู้บริหารเทศบาล
สภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
ส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลแผนพัฒนา
แผนพัฒนาเทศบาล
เทศบัญญัติงบประมาณ
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี เทศบาล
E-SERVICE
คำร้องขอใช้สถานที่ราชการ
คำร้องขอใช้น้ำประปา
แบบขอรับการช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย
ยื่นลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพุ
คู่มือการใช้ระบบ E-Service
ประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประชาสัมพันธ์ทั่วไปของเทศบาล
ประชาสัมพันธ์งานสภาเทศบาล
สรุปสถิติการให้บริการเทศบาลตำบลคุ้งสำเภา
แจ้งเตือน
ตกลง
สรุปสถิติการให้บริการตามภารกิจ
เทศบาลตำบลคุ้งสำเภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(ข้อมูล ตุลาคม 2566 - กันยายน 2567)
ยอดรวมผู้รับบริการรายเดือน (รวม Walk-in และ E-Service)
ภารกิจการให้บริการ
จำนวนผู้รับบริการ (คน/รายการ) แยกตามเดือน (รวม Walk-in + E-Service)
รวม
ต.ค. 66
พ.ย. 66
ธ.ค. 66
ม.ค. 67
ก.พ. 67
มี.ค. 67
เม.ย. 67
พ.ค. 67
มิ.ย. 67
ก.ค. 67
ส.ค. 67
ก.ย. 67
1. การช่วยเหลือด้านสาธารณภัย
0
0
0
0
0
0
0
0
0
1
0
1
2
2. งานคำร้องทั่วไป
30
31
26
32
25
23
31
37
29
31
35
31
356
3. การร้องเรียนการทุจริต
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
4. งานด้านทะเบียนราษฎร์
17
12
13
25
16
21
21
12
21
29
13
15
215
5. การลงทะเบียนผู้สูงอายุ
1
3
1
4
2
3
1
4
4
2
2
0
27
6. การลงทะเบียนคนพิการ
2
0
0
0
3
0
0
1
1
5
0
0
12
7. การลงทะเบียนเด็กแรกเกิด
2
0
2
2
3
3
2
1
0
1
2
2
20
8. การลงทะเบียนรับเงินสงเคราะห์ศพ
3
3
2
1
1
0
5
0
1
21
4
0
42
9. การขอใช้น้ำประปา
1
0
1
0
1
3
0
1
2
0
2
1
12
10. การรับชำระภาษีป้าย
6
7
0
2
2
30
2
3
1
2
2
2
62
11. การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
1
1
1
0
0
1
3
1
2
1
1
0
12
ยอดรวมทั้งหมด
52
54
45
64
50
61
64
43
61
70
55
52
685
หมายเหตุ:
ตัวเลขในตารางเป็นยอดรวมของช่องทาง ณ จุดให้บริการ (Walk-in) และ ช่องทาง E-Service ในเดือนนั้นๆ
ภารกิจ **"งานด้านทะเบียนราษฎร์"** มีปริมาณผู้รับบริการสูงสุดเป็นอันดับสอง (215 รายการ)
ยอดรวมผู้รับบริการทั้ง 11 ภารกิจ ตลอดปีงบประมาณ 2567 คือ **685 รายการ**